Ads 468x60px

Blogroll

Blogger templates

Blogger news

About Me

Qi08-Wireless Power Bank ชุดชาร์จไร้สาย 3 IN 1

ไปที่ไหนๆก็ชาร์จได้,แถมสะดวกสะบายไม่ต้องกลัวแบตหมด และชาร์จแบบไร้สายด้วย ,มีแบตเตอรี่ polymer lithium ขนาด 5000 Mah.ภายในสำรองไฟได้ในตัวและชาร์จผ่าน Port Mini USBได้ สำหรับ iPhone 5/4/ 4S, Samsung Galaxy S3/S4/Note2, Nokia Lumia 920 ,LG Nexus4.และอีกหลายรุ่น

Qi06-Wireless Power Bank ชุดชาร์จไร้สาย 2 IN 1

เป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สายอีกรุ่นที่มีตัวสำรองไฟมากถึง 5460 Mah.ชาร์จได้ยาวนานกว่าสำหรับ iPhone 5/4/ 4S, Galaxy S3/S4/Note2, Nokia Lumia 920 ,LG Nexus4

Qi02 ชุดชาร์จไร้สาย ราคาถูก

จัดเป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สายอีกชุดสำหรับ iPhone 5/4/ 4S, Galaxy S3/S4/Note2, Nokia Lumia 920,,LG Nexus4 เน้นการชาร์จแบบไร้สายอย่าเดียวและสามารถใช้ร่วมกับ Port USB Computer ทั่วๆไปได้สะดวกสะบายไม่ต้องหาปลั๊กเสียบให้ยุ่งยาก

ชาร์จไร้สายอุปกรณ์เสริม Receiver ราคาถูก

Receiver Case iPhone 5/4/ 4S, Receiver Card Galaxy S3/S4/Note2 เมื่อพูดถึง iPhone ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพราะว่าเป็นสินค้าที่จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในดวงใจของทุกคน ซึ่งจัดว่าเป็นหนึ่งมาตลอดด้านสินค้า IT ประเภทโทรศัพท์มือถือแต่กับดูด้อยไปสำหรับเทคโนโลยีชาร์จแบบไร้สายเมื่อเปลี่ยบเทียบกับ Nokia Lumia ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบบไร้สายแต่สำหรับวันนี้ iPhone ดูดีอีกครั้งเมื่อมีผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ช่วยให้ iPhone สามารถชาร์จแบบไร้สายได้แล้ว

ที่ชาร์จไร้สายมีเซ็นเซอร์รับรู้อย่างชาญฉลาด

มีไฟแสดงบอกสถานะเมื่อมีการใช้งาน ในขณะชาร์จไฟสีเขียวจะติดและเมื่อชาร์จเต็มไฟสีเขียวจะดับหมดปัญหาเรื่องชาร์จไฟเกิน และยังช่วยประหยัดพลังงานด้วย เพราะสามารถชาร์จได้เร็วกว่าการชาร์จแบบทั่วๆไปถึง 35% และหมดปัญหาเรื่องสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกิดขึ้นในขณะชาร์จทำให้เป็นผลดีต่อมือถือของคุณและตัวของคุณเอง

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Qi06-Wireless Power Bank ชุดชาร์จไร้สาย 2 IN 1

เป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สายอีกรุ่นที่มีตัวสำรองไฟมากถึง 5460 Mah.ชาร์จได้ยาวนานกว่าสำหรับ iPhone 5/4/ 4S,  Galaxy S3/S4/Note2,  Nokia Lumia 920 ,LG Nexus4 และมีไฟแสดงบอกสถานะเมื่อมีการใช้งาน ในขณะชาร์จไฟสีเขียวจะติดและเมื่อชาร์จเต็มไฟสีเขียวจะดับหมดปัญหาเรื่องชาร์จไฟเกิน ช่วยประหยัดพลังงานด้วย และยังสามารถชาร์จได้เร็วกว่าการชาร์จแบบทั่วๆไปถึง 35% หมดปัญหาเรื่องสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกิดขึ้นในขณะชาร์จทำให้เป็นผลดีต่อมือถือของคุณและตัวของคุณเองด้วย
สำหรับรุ่น Qi06 มีทั้งหมด 4 รุ่น จุดเด่นชุดนี้ก็ถือว่าเป็นชุดTopในอดีตซึ่งตอนนี้มีรุ่นใหม่มาแทนแล้วก็คือ Qi08 แต่แตกต่างกันไม่มากขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล ซึ่งจะมีจุดดีจุดเด่นไปคนละอย่าง ชุดนี้ดีและเด่นในเรื่องของความจุในการสำรองไฟ ซึ่งสามารถสำรองไฟได้ถึง 5460 Mah ก็ถ้าชาร์จ Nokia Lumia หรือ iphone 4/4S/5 สามารถชาร์จต่อเนื่องได้ถึง 3 ครั้ง ส่วน Galaxy S3/S4/Note2 จะได้ต่อเนื่อง 2 ครั้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมดอีกต่อไป 

และที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นของเราใช้มาตรฐานเดียวกันกับโซนยุโรปและอเมริกาคืออเมริกาใช้อย่างไรเราก็ใช้อย่างนั้นบอกตรงๆเค้าใช้กันมานานแล้วประเทศไทยเพิ่งจะมาฮือฮากันเมื่อตอน Nokia โฆษณาเปิดตัวที่ชาร์จไร้สายมาพร้อมกับรุ่น Nokia Lumia 
ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้แล้ว ซื้อไปใช้ก่อนก็สะดวกสบายก่อนทันต่อเหตุการณ์ปัจจุบัน

***ถือว่าเป็นชุดที่อยากแนะนำอีกชุดรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน***




ชุดชาร์จไร้สายพร้อม Receiver Case สำหรับ iPhone
รุ่น: C01-Qi06 /iPhone 5 (Receiver Case มีสองสีให้เลือก : White,Black
พิเศษเพียง : 2,790 บาท  

รุ่น: C02-Qi06 /iPhone 4/4S (Receiver Case มีสองสีให้เลือก : White,Black
พิเศษเพียง : 2,490 บาท  

****แจ้งสำหรับรุ่น Qi06 สินค้าหมดครับ*****

 ชุดชาร์จไร้สายพร้อม Receiver Card สำหรับ  Samsung
รุ่น: C03-Qi06 Samsung Galaxy S3/S4/Note2 : 
พิเศษเพียง 2,190 บาท  





รุ่น: C04-Qi06 / ชุดชาร์จไร้สายสำหรับ Nokia Lumia
Nokia Lumia 920/LG Nexus4: 
พิเศษเพียง : 1,990 บาท  



สำหรับรุ่นโทรศัพท์ที่่มี Receiver ระบบชาร์จติดตั้งมากับโรงงานผลิต สามารถใช้ร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายได้เลย 



อุปกรณ์ในชุดประกอบด้วย 
1. แท่นชาร์จแบบไร้สาย ที่ติดตั้งแบต polymer lithium สำรองขนาด 5460 Mah. 
    มาในตัวเครื่อง                                                 =     1 แท่น
2. Power adapter                                              =      1    ชิ้น
3. สายชาร์จ Mini USB                                       =      1    เส้น
4. คู่มือ                                                                 =      1   เล่ม
5. Receiver /iPhone/ Samsung                        =      1    ชิ้น